[Latest News][6]

Ban công
Bản vẽ cad
Chong-tham
dóc trát tường
keo-dan-da
keo-dan-gach
kien-thuc
Kiến trúc
Nhà bếp
nhà cấp 4
ốp tường
phòng ngủ biệt thự
Thế giới gạch
thiet-ke
thiết kế
tu-van
vat-lieu-xay-dung
Vật liệu xây dựng
xu hướng

Thiết kế ban công đẹp mắt bằng chậu hoa, cây cảnh

Thiết kế ban công đẹp không phải ai cũng làm tốt, đa số sẽ tùy hứng làm theo cảm xúc những gì mình nghĩ và mình thấy hợp lý là được.  Bởi guu thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau. Trong một dãy nhà tập thể nhà nào cũng như mà nào, làm thế nào để nhận thấy nhà bạn độ đáo hơn những căn nhà còn lại?  Vấn đề đó sẽ được giải quyết nhanh thôi, nếu như đọc xong bài viết: “ Thiết kế ban công đẹp với chậu hoa và cây cảnh“  - Được chia sẻ bởi: bạn đã hình thành cho mình một ý tưởng nào đó để thiết kế ban công đẹp mắt. Nhớ là hãy áp dụng và thực hiện ngay nhé. Bạn sẽ có cảm xúc hơn nhiều đấy.
Việc đầu tiên bạn cần lưu ý đó là vấn đề lựa chọn loại hoa thích hợp cho khu vực ban công nhà bạn.
 Để ban công nhà bạn thêm phần bắt mắt, đa số chúng ta thường lựa chọn loại hoa có màu sắc tươi sáng hoặc lựa chọn màu hoa theo sở thích. Một câu hỏi đặt ra : Liệu bạn đã có kiến thức gì về nguồn gốc, đặc tính các loại hoa bạn trồng tại nhà chưa? 90% số người đều nói không, họ cho rằng việc họ chọn lựa loại hoa đều là do sở thích và thấy nó hợp lý. Điều này cho thấy, chúng ta nên thay đổi nhận thức của mình về vấn đề lựa chọn loại hoa. Không phải loại hoa nào cũng tốt, cũng hợp với điều kiện, phong thủy của nhà bạn. Và không phải loại hoa nào cũng tốt cho sức khỏe. Đôi khi vô tình chúng ta đã mang thêm mầm bệnh về cho bản thân khi chăm sóc những loại hoa gây kích ứng với làn da của bạn. Điều này cực kỳ nguy hiểm.
Dưới đây là một vài hình ảnh, mẫu hoa phổ biến được khá nhiều người lựa chọn khi thiết kế ban công đẹp:
Hoa thiên lý

Cẩm tú cầu

Hoa dạ yến thảo

Theo như kết quả nghiên cứu các dự án thiết kế ban công nhà ở trước đây, Xây dựng CLC nhận thấy rằng: việc thiết kế bố trí các chậu hoa đúng và hợp phong thủy là điều mà không phải ai cũng biết. Tùy vào sở thích của mỗi người, họ sẽ lựa chọn những loại hoa yêu thích để thiết kế cho ban công. Đôi khi chính sự không hiểu rõ về thực trạng ban công, về nguyên tắc thiết kế, việc bạn bày trí chậu hoa không hợp lý có thể dẫn tới những hậu quả đáng nghiêm trọng, ví dụ như khi hệ thống giàn hoa, dây treo có dấu hiệu hỏng, hoặc sắp đứt.
Vì thế, việc bố trí chậu hoa, cách thức đặt chậu cây cảnh cũng là điều cần chúng ta lưu tâm hơn.
Tham khảo thêm: Cách bố trí chậu hoa hợp lý, an toàn cho ban công nhà bạn.
Dưới đây là một số hình ảnh cho mẫu thiết kế ban công đẹp mắt được tổng hợp bởi keodanchatluongnhat.blogspot.com

1. Mẫu thiết kế ban công đẹp cho nhà mặt phố




2. Mẫu thiết kế ban công đẹp cho nhà biệt thự

3. Mẫu thiết kế ban công đẹp cho nhà chung cư

Keo dán gạch chất lượng

Cung cấp keo dán đá, keo ốp lát uy tín và chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search