[Latest News][6]

Ban công
Bản vẽ cad
Chong-tham
dóc trát tường
keo-dan-da
keo-dan-gach
kien-thuc
Kiến trúc
Nhà bếp
nhà cấp 4
ốp tường
phòng ngủ biệt thự
Thế giới gạch
thiet-ke
thiết kế
tu-van
vat-lieu-xay-dung
Vật liệu xây dựng
xu hướng

Kinh nghiệm chon gạch men lát nền và cách bảo quản

Trên thị trường có nhiều loại gạch men. Ngoài chọn loại gạch men phù hợp túi tiền; màu sắc, hoa văn căn cứ màu tường, kiến trúc ngôi nhà…
Chọn gạch ốp hoặc lát là công việc đầu tiên phải làm và thật thận trọng.


gạch men lát nền

1.      Các chủng loại gạch:
keodanchatluongnhat.blogspot.com giúp bạn phân biệt 2 loại gạch lát nền: gạch lát và gạch trang trí
Gạch lát gồm có 6 loại: gạch lát nền men bóng, gạch lát nền men mờ, gạch men ốp tường, gạch granite bóng kính, granite mờ và granite in hoa văn.
Gạch trang trí có gạch viền, gạch len tường, gạch điểm và gạch tranh.
Mỗi loại gạch có những ưu nhược điểm, giá tiền cũng như công năng sử dụng sẽ khác nhau. Không có một loại gạch nào có thể đáp ứng cho tất cả các mục đích. Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, các nhà sản xuất đã cho ra rất nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp với từng mục đích riêng biệt. Hãy cùng keodanchatluongnhat.blogspot.com khám phá nhé!
- Gạch lát nền: Ceramic(gạch men), Granite nhiều loại nhiều kích thước: 
30 x 30, 40 x 40, 45 x 45, 50 x 50, 60 x 60, 80 x 80 và 100 x 100
- Gạch ốp tường trang trí: Ceramic, Granite nhiều loại nhiều kích thước: 
20 x 25, 25 x 40, 30 x 45, 30 x 60
-          Các sản phẩm gạch trang trí kết hợp như:
+ Gạch len tường(dùng ốp sát chân tường phần tiếp xúc giữa nền và tường không những mang tính trang trí cao mà còn chống ố nước khi lau nền nhà.
+ Gạch viền (lát kết hợp tạo thành những tấm thảm trang trí nền nhà làm phong phú thêm nền gạch tránh sự đơn điệu nhàm chán), Gạch góc, Gạch cắt ghép thuỷ lực trang trí (mang tính trang trí cao, tạo điểm nhấn làm nổi bật trọng tâm) tạo điều kiện cho khách hàng lát kết hợp thể hiện sở thích cũng như đặt để dấu ấn của cá nhân mình trong mỗi ngôi nhà.
 2. Ưu điểm của từng loại gạch để áp dụng cho từng công năng:
keodanchatluongnhat.blogspot.com xin cung cấp cho bạn những thông tin về các loại gạch để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
- Gach men lát nền men bóng, nhiều hoa văn và màu sắc phong phú  thích hợp lát tại phòng nhỏ, nhà ở, những nơi ít chịu sự ma sát, đi lại… 
- Gạch men lát nền men mờ: loại gạch này nổi bật ở tính năng đẹp và sang trọng, độ cứng bề mặt rất cao, phù hợp phong cách kiến trúc hiện đại, thích hợp sử dụng ở phòng khách sang trọng, biệt thự, văn phòng…
- Gạch men ốp tường: có tác dụng trang trí, đồng thời giữ mãng tường sạch sẽ, vệ sinh do dễ chùi rửa, có thể sử dụng ốp tường bên ngoài và bên trong nhà, nhà vệ sinh, nhà bếp… không sử dụng cho lát nền.
- Gạch Granit men mờ: Chịu lực uốn gãy tốt, do gạch đồng nhất nên có độ bền màu vĩnh cửu, chịu được mài mòn, rất thích hợp khi sử dụng cả ở những nơi công cộng (hội trường, nhà ga, bệnh viện, siêu thị….)
- Gạch Granite in hoa văn: Sự kết hợp độc đáo giữa gach granite và gạch ceramic, bề mặt trang trí các họa tiết và màu sắc đa dạng, tạo cảm giác về chất liệu tự nhiên, do được sử lý in trên thiết bị hiện đại tạo bề mặt từng viên có điểm khác nhau, chịu lực uốn gãy tốt, chịu ma sát tốt, bền, đẹp và sang trọng, thích hợp với mọi mục đích sử dụng để ốp tường và lát nền.
- Gạch granit bóng kiếng: sang trọng, bóng sáng, chịu lực uốn gãy tốt, màu sắc và độ bóng có độ bền vĩnh cữu, bốn cạnh viên gạch được mài nên có kích thước rất chuẩn và đồng đều, thích hợp lát tại phòng khách, lễ tân, đại sảnh, văn phòng làm việc và kể cả những nơi công cộng.

Keo dán gạch chất lượng

Cung cấp keo dán đá, keo ốp lát uy tín và chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam

3 nhận xét

  1. panel cách nhiệt được sử dụng nhiều trong xây tonchongnong.net

    Trả lờiXóa
  2. Thước lỗ ban công cụ không thể thiếu trong phong thủy hiện nay
    thước lỗ ban online kientrucduytan.com

    Trả lờiXóa
  3. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa

Start typing and press Enter to search